HOẰNG QUỲ TỔ CHỨC KHÁM SƠ TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 07/11/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 29/10/2023, tại trạm y tế xã, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã Hoằng Quỳ phối hợp với Trạm Y tế xã; tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

 

          Trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Hội đồng NVQS xã Hoằng Quỳ đã xây dựng kế hoạch phân công các thành viên Hội đồng NVQS của xã trực tiếp chỉ đạo các thôn tham gia công tác chỉ đạo tại các thôn điều động thanh niên tham gia khám sơ tuyển sức khỏe NVQS năm 2023. Theo đó, Hội đồng NVQS xã đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động để nhân dân và thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS; nhận thức rõ về nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Để đạt kết quả, Hội đồng NVQS xã Hoằng Quỳ đã phát thông báo trước đó 15 ngày để thanh niên có thời gian chuẩn bị sắp xếp công việc tham gia khám sơ tuyển. 

 

 

http://hoangquyf.hoanghoa.thanhhoa.gov.vn/file/download/636079081.html

 

Trong đợt khám sơ tuyển lần này, Kết quả 100% thanh niên đến sơ tuyển đều chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, từ đó thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên sẵn sàng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám về thể lực chung như: đo Chiều cao, vòng ngực, cân nặng và một số bệnh lý khác… Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên các thanh niên đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám sơ tuyển. 

Sau khi hoàn thành khám sơ tuyển, để mọi người dân, đặc biệt là công dân đã vượt qua vòng sơ tuyển nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ đối với bảo vệ tổ quốc, thời gian tới HĐNVQS xã sẽ  phối hợp chặn chẽ với các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, các thôn tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để công dân trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự chấp hành tốt các bước khám tuyển theo quy định và sẵn sàng nhập ngũ khi đủ điều kiện./.

Đặng Thu Hương – CC VHXH

 

  
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
250501